Câu hỏi cốt tử – tạo ra lợi nhuận cao và tăng trưởng mạnh mẽ

Câu hỏi cốt tử - tạo ra lợi nhuận cao và tăng trưởng mạnh mẽ
<!–

(Tổng lượt bình chọn:0) Đánh giá
–>

Video điểm sách Moingay1cuonsach VTV1 ngày 02 tháng 8 năm 2010
Các giám đốc điều hành thường xuyên thông báo mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng, nhưng sau đó lại thất bại trong việc thực hiện. Vì sao vậy? Có quá nhiều công ty say mê lợi nhuận xấu. Những doanh nghiệp này tăng thu nhập trong ngắn hạn, nhưng lại hủy hoại sức khỏe nhân viên và khiến khách hàng xa lánh.

Sự tăng trưởng của công ty bị suy giảm nghiêm trọng khi họ tạo ra hàng loạt khách hàng phản cảm – những người bôi nhọ danh tiếng của công ty và chuyển sang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh với họ ngay khi có cơ hội.
Các giám đốc điều hành thường xuyên thông báo mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng, nhưng sau đó lại thất bại trong việc thực hiện. Vì sao vậy? Có quá nhiều công ty say mê lợi nhuận xấu. Những doanh nghiệp này tăng thu nhập trong ngắn hạn, nhưng lại hủy hoại sức khỏe nhân viên và khiến khách hàng xa lánh. Sự tăng trưởng của công ty bị suy giảm nghiêm trọng khi họ tạo ra hàng loạt khách hàng phản cảm – những người bôi nhọ danh tiếng của công ty và chuyển sang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh với họ ngay khi có cơ hội.
Giờ đây chuyên gia về lòng trung thành, Fred Reichheld đã chỉ ra cách để hồi phục, đem lại thiện cảm cho khách hàng. Kết quả là công ty sẽ đạt được lợi nhuận tốt và tăng trưởng thực sự bền vững. Chìa khóa là: một câu hỏi đơn giản – Bạn có giới thiệu chúng tôi cho bạn bè không? – nó cho phép các công ty nghiên cứu các khách hàng thiện cảm và phản cảm, đồng thời tạo ra một thước đo về hoạt động của các doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Thực tế và lôi cuốn, Câu hỏi cốt tử sẽ giúp bạn giải quyết tình thế tiến thoái lưỡng nan về sự tăng trưởng trong công ty.
Đánh giá
“Fred Reichheld là người đi tiên phong trong việc giúp các doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng về lòng trung thành của khách hàng. Tất cả các công ty nên hỏi khách hàng của họ “Câu hỏi cốt tử” mà Fred đặt ra.”
Ken Chenault, Chủ tịch kiêm CEO của American Express

“Câu hỏi cốt tử tạo ra một thước đo hiệu quả để thúc đẩy thực hiện Quy tắc vàng và giúp công ty có thể tự hào về cách làm ra lợi nhuận. Ngả mũ trước Reichheld vì lập luận thuyết phục của ông, cách viết trong sáng, khái niệm thực tiễn mà mọi nhà điều hành có thể sử dụng ngay lập tức!”
Lynn S. Paine, John G. McLean là giáo sư ngành quản trị kinh doanh, trường Harvard Business School và tác giả cuốn Value Shift: Why Companies Must Merge Social and Financial Imperatives to Achieve Superior Performance
.

, , , , ,

  1. Để lại bình luận

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: